Bạn có biết cách tăng cơ hiệu quả nhất trong thể hình

Thảo luận trong 'Hàng thực phẩm' bắt đầu bởi phuonghuyen, 2/1/17.

    1. Thành phố:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Hàng Mới
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Phone:

    5. Address:

      327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    6. Thông tin:

      2/1/17, 0 Trả lời, 47 Đọc
  1. phuonghuyen

    phuonghuyen Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    1
    Chế độ ăn uống dinh dưỡng thể hình cho người muốn nâng cao cơ
    nếu như muốn tăng cơ hiệu quả, bạn thiết yếu sự can thiệp của chế độ ăn uống. Mỗi ngày cần phải cố gắng chia nhỏ khoảng trong khoảng 5-6 bữa ăn/ ngày. Bổ sung rất nhiều hàm lượng protein, carbonhydrate, chất dinh dưỡng để bù đắp sự đàm luận chất và vun đắp cơ bắp lành mạnh. Để bổ xung protein hiệu quả Anh chị em xem những sản phẩm tại địa chỉ: https://www.pinterest.com/pin/655696026967317574/.
    [​IMG]
    1 số dòng sữa tăng cơ thấp cho người tập thể hình
    1 số loại sữa dinh dưỡng cho người tập thể hình là thực phẩm giàu carbohydrate và chất béo ko lành mạnh sẽ giúp bạn nâng cao cân nhưng ko tăng khối lượng cơ bắp. Thay vào Đó, bạn mang thể ăn những chiếc thực phẩm trong bữa ăn như: sữa chua, trái cây, những cái hạt, đồ ăn nhẹ mang đựng protein trước hoặc sau khi tập. các dòng sữa nâng cao cơ như Serious Mass, Lion Mass hay Whey Protein cũng được khuyến khích để sử dụng dành cho những người mang nhu cầu tập gym để tăng cơ. Bạn nên đặt mục tiêu lên tới khoảng 500 calo mỗi ngày và giảm số lượng ví như bạn nâng cao cân quá nhanh hoặc đã đạt được mục đích béo thay vì việc nâng cao cơ bắp.

    Chế độ tập thể hình
    Để nâng cao cơ lành mạnh, bạn nên thực hành những bài tập mang liên quan phổ biến tới lực lượng cơ, ko nên chỉ quy tụ vào một hàng ngũ nhất thiết như chân, mông, tay, ngực… thực hành tăng cơ sở hữu mức tạ nặng hơn so sở hữu mức tập trước đây của bạn, mỗi tuần thực hiện khoảng từ 4-6 lần. một số chuyên gia thể hình khuyến khích người tập nên căng cơ trước lúc nâng bởi chúng sẽ giúp bình phục thân thể bạn mau lẹ hơn, tránh các chấn thương ko đáng mang. Cứ khoảng vài tuần, bạn lại thay đổi trọng lượng khác nhau với những bài tập và đừng quên chẳng chú ý những nhóm cơ khác.
    [​IMG]
    tập dượt hàng ngày giúp nâng cao cơ cho người tập thể hình
    ko nên thực hành quá phổ thông các bài tập tim mạch bởi nó sẽ làm bạn đốt cháy phần đông calo, làm cho giảm quá trình tăng cơ nạc của bạn. có 1 số bài tập mà bạn nên thử cho thời kỳ tăng cơ của bạn là Squats, Pull-ups, Deadlifts, Presses, Rows, Snatches….
    bên cạnh chế độ ăn uống và luyện tập thì bạn cũng cần phải ngủ ít ra khoảng 8 giờ mỗi đêm, ko bao tay để thân thể có thể hồi phục cơ bắp lớn mạnh. công đoạn tăng cơ là quá trình đòi hỏi phần lớn thời kì, ko phải là 1 hay 2 ngày mà bạn cần phải thực hiện theo lời khuyên, ít ra một tháng mới mang lại hiệu quả.
    quá trình tăng cơ đòi hỏi rất nhiều thời gian
    Và đặc biệt, bạn nên giảm thiểu dùng những chất kích thích để giai đoạn tập thể hìn nâng cao cơ diễn ra hiệu quả và tốc độ hơn. giả dụ lượng chất béo mà bạn đạt được trái ngược với cơ, bạn cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống bằng cách cắt các đồ ăn vặt, trục đường dư thừa và chất béo bão hòa. Chúc Cả nhà tăng cân tăng cơ nhanh nhất.
    thực đơn cho người tập thể hình
    1.Chuẩn bị bữa ăn sáng trước 8h
    một bữa sáng thể hình gần như chất dinh dưỡng là biện pháp giúp bạn tăng cơ bắp hiệu quả. thời điểm thích hợp để tiêu dùng bữa sáng là trước 8 giờ. Khẩu phần ăn của bữa sáng bạn mang thể tham khảo các menu như sau:
    một bữa sáng gồm: hai quả trứng luộc, 4-6 lòng trắng trứng, 1 chén kem ngũ cốc lúa mì, một quả chuối.
    Bạn có thể luân phiên các món ăn trong bữa sáng như: phở bò, hủ tiếu, cơm khung
    2. tiêu dùng bữa ăn trưa trước 12h
    [​IMG]
    Bữa trưa thể hình là thời khắc để bạn bổ sung nguồn năng lượng cấp thiết sau những giờ tập tành và chuẩn bị cho các giờ vận động tiếp theo. 1 bữa trưa thể hình xuất sắc gồm các món ăn mà bạn có thể tham khảo như sau:
    150-250g giết mổ bò nạc, 2 chén mì ống, ¾ chén bông cải xanh. Ngoài menu tham khảo này bạn cũng với thể biến đổi các món ăn trong chế độ dinh dưỡng thể hình của bữa trưa để tăng cảm giác ngon miệng và chế độ dinh dưỡng cũng phong phú hơn.
    dùng bữa ăn tối thể hình trước 19h
    Để nâng cao cơ nâng cao cân hoàn chỉnh thì bạn nên tiêu dùng bữa tối thể hình trước 19h để đảm bảo nguồn năng lượng được nạp rẻ nhất. Việc nạp thực ăn vào thân thể lúc này cần được tính toán chăm chút để không gây ra hiện tượng mỡ thừa do nguyên cớ buổi tối thân thể bạn vận động ít hơn khả năng tiếp nhận năng lượng cũng sẽ giảm đi.
    3.Bữa tối nên dùng những món đơn giản trước 19h
    Chế độ bữa ăn cho buổi tối cần khoảng: 200-250g ức gà, một củ khoai lang, một chén trộn lẫn hạt đậu, cà rốt, ngô. Để bữa tối thể hình thêm phong phú bạn cũng nên đổi thay những món ăn để thân thể được nạp chất dinh dưỡng phong phú hơn.
    Bổ sung bữa ăn nhẹ thể hình
    sở hữu các bữa ăn nhẹ hay bữa ăn phụ nên ăn vào giữa buổi vào khi 10h hoặc 15h có những món nhẹ nhàng như vài lát bánh mì hoặc lát phô mai không mỡ, ức gà…Sử dụng sữa thể hình trong những bữa phụ hoặc sau những bữa chính cũng là cách thức hữu hiệu để bạn tăng cơ bắp hiệu quả.
    Chúc Anh chị tăng cơ thành công!
     

Chia sẻ trang này