Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi mua rèm văn phòng?

Thảo luận trong 'Mặt Hàng Khác' bắt đầu bởi thuydan, 12/1/17.

    1. Thành phố:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Phone:

      04 37932038
    5. Address:

      21 Trần Quốc Hoàn - CG - HN
    6. Thông tin:

      12/1/17, 0 Trả lời, 19 Đọc
  1. thuydan

    thuydan Member

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Để hoàn thành một việc gì đó dù là nhỏ nhất tiệm cận đến sự hoàn hảo chúng ta đều cần kế hoạch và công đoạn chuẩn bị cho nó. Ông bà ta thường có câu nói mà rất nhiều bậc vĩ nhân vận dụng hiệu quả : “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Nếu hiểu theo một khía cạnh nào nếu có sự chuẩn bị kỹ về tinh thần và tiềm lực dù đụng độ bằng sắc mạnh cơ bắp hay cuộc đấu trí cân não căng thẳng thế nào chúng ta sẽ luôn chiến thắng vì đã chuẩn bị kỹ càng hoàn hảo.

    Bạn đừng nghĩ việc mua rèm văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội là chuyện nhỏ và không cần đến kỹ năng này. Chính là bạn đang chủ quan và chưa thực sự xem trọng công việc ý nghĩa này. Rèm cửa giữ vai trò nòng cốt không thể thay thế trong doanh nghiệp. Nó đại diện cho bộ mặt công ty là một màu sắc đặc biệt trong bức tranh tổng thể làm nên thương hiệu tổ chức.

    [​IMG]
    Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi mua rèm văn phòng?
    Khi mua rèm cửa không chỉ là nên chuẩn bị mà là cần phải chuẩn bị, chuẩn bị rất kỹ nữa là đằng khác. Doanh nghiệp cần làm những gì trước khi tiến hành tổ chức mua rèm?

    Đầu tiên hãy cân nhắc xem với bối cảnh chung của doanh nghiệp mẫu rèm văn phòng nào phù hợp nhất. Rèm văn phòng có ít nhất từ 3 đến 4 loại. Mỗi dòng rèm văn phòng giá rẻ nhất lại mang đến một phong cách riêng. Chẳng hạn như rèm lá dọc mang đến không gian gọn gàng, tối giản, rèm cuốn giúp văn phòng hiện đại sang trọng, rèm gỗ tạo môi trường làm việc chuẩn mực có phần sang chảnh...

    Để chọn được rèm phù hợp hãy nghĩ về doanh nghiệp mình : lĩnh vực hoạt động? Mức độ trẻ/già của nhân sự? Vai trò sứ mệnh mà doanh nghiệp hướng đến?

    Thứ hai : Làm chủ được ngân sách đầu tư cho rèm

    Dù là ngân sách đầu tư cho cơ sở vật chất của doanh nghiệp có dồi dào đến đâu, bạn cũng không nên mua rèm theo bản năng và quán tính. Nó giống như việc ai đó đi siêu thị nhìn thấy một sản phẩm mất kỳ ưng mắt nhón tay cho vào giỏ hàng của mình luôn. Việc này dẫn đến hiện tượng bội chi ngân sách. Số tiền đưa ra không được sử dụng hiệu quả. Đây là thói quen mua sắm lãng phí, thiếu tính toán.

    [​IMG]
    Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi mua rèm văn phòng?
    Hãy đưa ra một giới hạn ngân sách ngân định, từ con số công bằng này bạn chọn nó làm điểm cân bằng lấy đó là cơ sở điều chỉnh tổng số tiền bỏ ra cho phù hợp.

    Truy cập tại đây xem thêm rèm phòng tắm đẹp : https://www.facebook.com/RemPhongTamGiaRemRemNhaTam/

    Thứ 3 : Gắn vào não bộ một vài nhà cung cấp bạn ấn tượng

    Để có được danh sách những nhà cung cấp có vẻ tạo sức hút với bạn, hãy chịu khó lên mạng tìm lọi. Thegioirem.com chỉ cần chưa đầy 15 -20 phút bạn sẽ có list dài tên tuổi, địa chỉ nhà cung cấp rèm tiềm năng. Họ sẽ là cái tên để bạn cân nhắc là đối tượng để bạn so sánh là tiền đề có được hệ thống rèm văn phòng ưng ý trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này