Review xe Hyundai i20 2016 - Giá xe Hyundai i20 2016

Thảo luận trong 'Huyndai' bắt đầu bởi camnangeva, 30/9/16.

    1. Thành phố:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Hàng Mới
    3. Giá:

      604,200,000 VNĐ
    4. Phone:

      0966393270
    5. Address:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      30/9/16, 0 Trả lời, 79 Đọc
  1. camnangeva

    camnangeva New Member

    Tham gia ngày:
    29/4/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Hyundai i20 Active nhanh chóng trở thành xe bán nhiều và nhanh. nhất Việt Nam sau thời gian ngắn hiện ra thông tin. giờ đây, mong muốn khách hàng những sản phẩm thể thao dụng (SUV), xe đa dụng 5 chỗ (Crossover) thay vì những mẫu sedan đang trở nên trào lưu trên thế giới. đặc biệt là toàn quốc, nơi mà hạ tầng giao thông khá thích hợp với các mẫu xe gầm cao, vốn ngoại thất hiện đại những tính năng vận hành như vượt qua địa hình mấp mô, “leo vỉa hè”, lội nước mưa ngập,…

    Tuy vậy, để có được các chiếc SUV yêu cầu bạn phải sở hữu một khoản tài chính đặc biệt, không dưới 900 triệu đồng với những lựa chọn Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CRV. Đây là yếu tố không phải dễ cho đại bộ phận người tiêu sử dụng.

    Cuối tháng 6/2014, sự xuất hiện của Ford Ecosport với giá tiền 681 triệu tiền việt cho các cho phiên bản cao nhất đã nhanh chóng tạo nên một "cơn sốt" trên toàn thị trường ôtô Việt, giấc mơ về một chiếc SUV giá tốt đã gần hơn với nhiều người.

    So sánh Hyundai i20 và ecosport , cả hai loại xe cùng là những sản phẩm nổi bật của thị trường, tháng 7/2015 Hyundai Thành Công đã đưa i20 Active, chiếc Crossover cỡ nhỏ vừa được công bố tại Ấn Độ hồi tháng 3 về Việt Nam để góp phần khiến tấp nập thêm thị trường xe hơi xe gầm cao cỡ nhỏ.

    Ngoại thất

    đánh giá Hyundai i20 Active từ thiết kế ngoại thất bên ngoài. Đã có không ít ý kiến đánh giá đây chưa phải là một chiếc SUV thực sự khi nhìn bề ngoài, i20 Active chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với i20 Hatchback, đồng thời phần mui xe lại vuốt xuống khá thấp như những chiếc sedan.

    [​IMG]
    i20 Acitve không thể hiện sự hầm hố, thay tham gia đó là các đường nét mượt mà
    bên cạnh đó, Hyundai cũng rất khéo léo khi định vị chiếc xe thuộc thay đổi Crossover vốn được phép ngoại thất hiện đại sự mềm mại chứ không cho chiếc xe nằm dưới cái tên SUV vốn yêu cầu khá nhiều sự cơ bắp, hầm hố, vấn đề mà EcoSport đang khiến rất tốt. Chiếc xe gây ấn tượng cho các ai nhìn thấy lần đầu bằng vẻ đã mắt, đồng thời khoảng sáng gầm xe 190 mm cũng làm i20Active trở nên tiên tiến sức hút hơn. Xem thêm bài cho rằng mẫu xe lớn công bố của Hyundai làm nóng thị trường xe hơi Việt Nam: đánh giá Hyundai Elantra trong khoảng các blogger xe của HGP

    Hyundai đã chấp nhận hy sinh khuôn mẫu (form) xe nhỏ gọn hơn để tạo nên một tổng thể cân đối bắt mắt, so với đối thủ EcoSport cố gắng tạo nên vẻ hầm hố bằng hệ thống gầm, cản trước quá hấp dẫn tạo nên vẻ mất cân đối trong khoảng nắp capo lên nóc xe. Điểm nhấn ngoại hình trên i20 Active là những thiết kế tiên tiến như đèn Projector hai cơ chế, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), đèn định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua.

    Nắp bình xăng cũng được thiết kế với màu xám nóng cùng cột C màu đen bóng. Xe tiên tiến bộ la-zăng mang thiết kế kích thước 16 inch 5 chấu kép hình chữ U mặt cắt kim cương cùng đường bao mái và ốp hông chắc chắn.

    cho rằng tổng thể về ngoại thất, Hyundai i20 Active là một chiếc xe mang phong cách thể thao năng động. Hyundai không nâng gầm của xe lên quá cao mà chỉ giữ ở mức vừa phải 190 mm, vừa có chức năng thẩm mỹ, vừa tạo hiệu quả lúc vận hành mà bài viết sẽ đề cập ở phần sau.

    Nội thất

    Hyundai i20 Active mang thiết kế ghế lái yếu tố chỉnh 6 hướng, vô-lăng yếu tố chỉnh 4 hướng. bên cạnh đó hàng ghế sau của xe mang thiết kế thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến du lịch, hành trình dài của một nhóm từ 3 đến 4 người. Cách sắp xếp không gian nội thất của i20Active cũng dành cho người trẻ với vài Chi tiết màu cam điểm trên tổng thể màu đen, tạo nên vẻ trẻ trung, cá tính.

    Bảng nhân tố khiển của xe đơn giản, dễ sử dụng, tương xứng với giá bán bạn bỏ ra để có chiếc xe. bên cạnh đó, thiết kế bảng yếu tố khiển trung tâm với màn hình LCD nhỏ đơn sắc hiển thị thông tin hơi tẻ nhạt, giả dụ Hyundai mang thiết kế thể thiết kế lại khu vực này mang phong cách hiện đại hơn thì mang thiết kế lẽ giá trị của chiếc xe sẽ được nâng tầm thêm 1 bậc.

    Vô-lăng của xe thiết kế tốt với phong cách thể thao 3 chấu trợ lực điện tử tích hợp vài phím công dụng như nhận cuộc gọi điện thoại lúc kết nối, tăng giảm âm lượng và chuyển bài lúc phát nhạc, điều chỉnh cài đặt một số chức năng trên xe...

    Điểm trừ của nội thất xe là ghế lái bọc nỉ hơi cứng, tất nhiên đây không phải là vấn đề quá hấp dẫn khi các đại lý của Hyundai sẵn sàng hỗ trợ việc bọc da cho xe của bạn.

    Bảng đồng hồ trung tâm của i20Active khá thú vị, bên cạnh 2 bảng đo thông số vòng tua động cơ và đồng hồ công-tơ-mét, xe được trang bị 1 màn hình LCD chính giữa mới kích cỡ 4,3 inch, mang thiết kế thể nhân tố chỉnh để hiển thị số xăng và km còn đi được, đồng hồ đo tốc độ điện tử, số km còn lại để tiến hành bảo dưỡng. đặc biệt là ánh sáng trên mặt đồng hồ ngoại thất hiện đại thể yếu tố chỉnh được cường độ thông qua nút nhấn bên trái của vô lăng. Tính năng này được Hyundai gọi tên là vô lăng siêu sáng.

    những trang bị hiện đại trên xe như hệ thống giải trí trợ giúp Radio, CD, MP3, AUX, Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và bộ nhớ trong 1GB. Chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương (tích hợp chống chói tự động), xi-nhan tích hợp cùng gương gập điện và hệ thống yếu tố hoà tự động với khả năng khiến mát nhanh và sâu.

    Động cơ - An toàn - Vận hành

    Hyundai i20 Active được đánh giá là một trong xe an toàn nhất trong thị trường xe hơi. Xe mang thiết kế hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện trong khoảng EBD, 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe. những tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động lúc va chạm, phanh đĩa cho những bánh trước và bánh sau,…giúp người lái an tâm vận hành chiếc xe trên mọi cung đường.


    Về khả năng vận hành, Hyundai đã khéo léo hạn chế đối đầu trực tiếp với Ecosport lúc tuyên bố định vị khách hàng của chiếc xe là chọn lựa trẻ tuổi, với địa hình hoạt động chủ yếu trong thành thị chứ không phải dành cho offroad. Vì vậy, cung đường thử trong thành phố được nhóm thử xe ưu tiên thử nghiệm trước tiên.i20 Active sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ hấp dẫn nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ được cho rằng cao của Hyundai với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả.

    lúc chạy trên phố, i20Active thể hiện tốt với tay lái nhẹ nhàng, chính xác. Thân xe gọn gàng với chiều dài chưa đến 4 m tỏ ra linh hoạt với đường phố Hà Nội đông đúc. Chân ga nhẹ nhàng, phản ứng vừa đủ với tình trạng giao thông phố phường. Dù mang thiết kế kích cỡ tương đương, song i20Active lại mới bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2 m so với con số 5,4 m của Ecosport khiến chiếc xe dễ dàng len lỏi, quay đầu trên các địa bàn chật hẹp của Hà Nội.

    Với khoảng sáng gầm xe 190 (mm), chiếc xe tiện lợi nuốt trọn các ổ gà, đoạn đường mấp mô hay leo vỉa hè lúc cần thiết. Khả năng cách âm của xe khá ổn, khi đóng kín cửa bật điều hòa thì những âm thanh phố phường hoàn toàn nằm ngoài xe.

    Tất nhiên không ai tìm một chiếc ô tô chỉ để chạy trong phố, đặc biệt là ở toàn quốc. Chúng tôi cũng thử sức i20Active trên vài cung đường cao tốc cũng như đường quanh co uốn lượn. Chiếc xe khiến khá tốt ở dải tốc độ từ 30-80 km/h như tăng tốc tốt, âm thanh phát ra từ ống xả vọng tham gia khoang lái tạo sự phấn khích nhẹ (tất nhiên không thể yêu cầu dữ dội từ một khối động cơ I4 như các cỗ máy V8, V12). từ 80-100 km/h chiếc xe tỏ ra không còn dữ dội nữa tuy nhiên vẫn đủ sức đạt đến. Điểm yếu nhất của xe là nước đề-pa lúc xe tỏ ra hơi trễ ở chân ga để kiểu dáng được một cú xuất phát hoàn hảo.

    Mặc dù vậy, một điểm cộng của "tân bình" nhà Hyundai chính là khả năng cách âm tốt. khi di chuyển ở tốc độ trung bình trong khoảng 80 tới 100km/h trên đường cao tốc, khoang lái của xe vẫn khá yên tĩnh.

    bên cạnh đó, ưu thế nữa cần nhắc đến trên i20 Active là khung gầm khá chắc chắn. Chúng tôi cảm nhận thấy rõ vấn đề này khi di chuyển qua các con đường uốn lượn tại Tam Đảo. Hẳn nhiều người đã trải nghiệm qua cảm giác chòng chành thậm chí là chóng mặt của EcoSport khi chạy trên các đoạn dèo dốc, song điều này không lặp lại ở i20Active. Xe cân bằng tốt, phản ứng của vô lăng nhạy, chính xác và thật tay cho người yếu tố khiển với khả năng ôm cua gọn gàng. yếu tố này Hyundai đã khiến rất tốt, thực sự là lột xác so với các dòng xe cũ đây của mình.

    Kết luận

    Hyundai i20Active tỏ ra là một chiếc xe thức thời và khôn ngoan khi mở bán cách đây trong khi thị trường xe hơi Crossover cỡ nhỏ còn thưa với chỉ 1 mình Ford Ecosport, đồng thời cũng tránh đối đầu trực tiếp với đối thủ nước Mỹ khi định vị phân khúc thị trường việt Nam tại thành thị và nhắm tới người trẻ tuổi, ưa cái đẹp và thời trang. I20Active là một chiếc xe đẹp về ngoại hình, tiện nghi về trang bị, an toàn và vừa vặn lúc vận hành mặc dù còn 1 số thiếu sót. Với lớp lựa chọn trẻ tại đô thị, thỉnh thoảng tiến hành các chuyến đi xa thì i20Active với giá niêm yết 619 triệu tiền việt cho các (đã gồm VAT) trở nên sự đối tượng mua hàng chọn đáng lưu tâm.
     

Chia sẻ trang này